Quy Định Bảo Hành

Thứ bảy - 05/11/2016 11:30

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

l. Điều kiện bảo hành.

- Laptop , Linh kiện có tem bảo hành của Huỳnh Gia & còn thời gian bảo hành.

-Tem bảo hành, phải còn nguyên, không có dấu hiệu tẩy xóa, bị rách, cạo sửa,

- Những hư hỏng của Laptop, Linh Kiện được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất. 

ll. Điều khiện không bảo hành.

- Tất cả Laptop, linh kiện có nước, oxi hóa, cháy nỗ, môi trường ẩm ướt, côn trùng xâm nhập.

- Laptop va chạm, bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, ẩm ướt, gỉ sét.

- Riêng với màn hình có hiện tượng bị bể hay bị cấn vật nhỏ, như bị sọc trắng, điểm chết ( xanh, đỏ , tím, vàng ... )

- Hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định.

- Không bảo hành các phụ kiện như dây điện, cáp tín hiệu. 

- Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ( Ổ Cứng ).

lll. Phương thức bảo hành.

- Tất cả các linh kiện được bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành, đổi mới 100%.

- LAPTOP sẽ được kiểm tra ,bảo hành ngay hoặc nhận lại máy để bảo hành.

- Thời gian bảo hành: 14h - 17h, thứ  2 - thứ 7 (Ngoài thời gian quy định không bảo hành).

- Linh Kiện được đổi trả trong 07 ngày (Quá thời gian quy định không nhận đổi hoặc trả) 
*** SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG - UY TÍNH TUYỆT ĐỐI - PHỤC VỤ TẬN TÌNH ***

- RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP VÀ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH -

Nguồn tin: LAPTOPCUBINHDUONG, LAPTOPBINHDUONG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thiết kế Web bình dương - ĐT 0906.717.855 .