Build PC Văn phòng – PC Gaming Tại Bình Dương

5
(4)
5
(4)

PC Gaming ngày nay không còn quá xa lạ với chúng ta, Ngoài nhu cầu học tập, Giải trí thì càng trở thành lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích trò chơi điện tử – Esport. Những bộ máy tính chơi game này thường có tính năng vượt trội về hiệu năng, đồ họa và âm thanh, mang lại cho người chơi một trải nghiệm sống động, chân thật nhất trong mọi thể loại game yêu thích có dung lượng cực khủng. Vậy làm cách nào để build pc văn phòng mua máy tính PC Gaming tại Bình Dương vừa chất lượng, uy tín, giá bán lại phải chăng? Laptopcubinhduong sẽ giải đáp giúp bạn qua bài viết sau đây.

Laptop Cũ Bình Dương - Bi Quyet Build Gaming Van phong binh duong

Giới thiệu Build PC là gì?

PC Gaming , Build PC hay còn gọi là tự lắp ráp cho mình một bộ máy tính cá nhân, đây là quá trình bạn lựa chọn từng linh kiện điện tử phù hợp với nhu cầu sử dụng văn phòng hoặc PC Gaming và lắp ráp chúng để tạo ra một chiếc PC hoàn chỉnh và cuối cùng . Tự build PC cho phép bạn tự tùy chỉnh cấu hình máy sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách của bản thân.

Laptop Cũ Bình Dương - z5507545523840 b69d64773eab3728e0761e6b5bb0ec8d

Mặc dù việc build PC có vẻ mất thời gian và phức tạp hơn so với việc mua máy tính đã lắp ráp sẵn, nhưng nhờ vậy thường có chi phí rẻ hơn, có hiệu suất cao hơn đối và build PC thường sẽ phù hợp nhất với những người dùng am hiểu về công nghệ.

PC là viết tắt của Personal Computer (máy tính cá nhân) và PC Gaming là từ ghép chuyên môn được hiểu theo nghĩa máy tính dùng chuyên cho việc giải trí chơi game. Đối tượng hướng đến dòng máy này là những Streaming hay Game thủ chuyên nghiệp và bán chuyên,Hầu hết những dòng PC Gaming đều có cấu hình có thể đáp ứng được nhu cầu chơi tất cả các tựa game nổi tiếng trên thị trường game hiện nay.

Laptop Cũ Bình Dương - banner build pc 10.jpg

PC Gaming được các Gamerstreaming ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi máy tính dòng này thường có hiệu năng cao và tốc độ xử lý hình ảnh mượt mà, âm thanh chân thực giúp các Game thủ có thể hòa mình vào cuộc game đỉnh cao với một chiếc Pc gaming cấu hình cao thì hoàn toàn có thể giúp bạn giải trí và học tập, Đơn giản vì PC Gaming cấu hình cao nên giải quyết tốt mọi nhu cầu của bạn.

Laptop Cũ Bình Dương - build pc do hoa 30 trieu 3

PC Gaming sẽ được chia làm 2 dòng sản phẩm chính nhằm đáp ứng được đa dạng nhu cầu của các Game thủ và Gamer.

  • Full bộ PC Gaming: là những bộ PC được lắp ráp sẵn nguyên cây với cấu hình, tính năng mặc định sẵn chuyên dùng cho việc chơi game
  • Build PC Gaming (Build ở đây có thể hiểu theo nghĩa là được xây dựng – thiết kế, tự lắp ráp): là những bộ PC được các nhà phân phối, hay những nơi chuyên lắp PC lắp ráp và thiết kế theo yêu cầu, theo sở thích của người sử dụng. Hoặc có trường hợp người dùng có chuyên môn sẽ tự mua linh kiện để lắp ráp cho mình một PC Gaming theo sở thích.

Build máy tính Bình Dương cần lưu ý những gì?

PC Gaming hay máy tính để bàn là thiết bị điện tử được tạo thành từ rất nhiều linh kiện khác nhau từ đó có mức giá, hiệu năng khác nhau. Vậy nên bạn cần phải hiểu rõ nhu cầu bản thân để build được một bộ PC vừa đáp ứng yêu cầu giải trí, làm việc vừa có mức giá phù hợp với túi tiền bản thân.

  • PC học tập, làm việc văn phòng: Nếu bạn chỉ cần một bộ PC để lướt web, xem phim, soạn thảo văn bản hay chơi một số tựa game online phổ biến như LOL, Dota 2, … thì chỉ cần một bộ PC giá rẻ với CPU I3, I5, 8GB RAM cùng một chiếc VGA giá rẻ để PC chạy mượt hơn.
  • PC gaming/đồ họa: Bạn là một game thủ và yêu thích những tựa game AAA hay game FPS nặng đô như CS:GO, Valorant hay cần chạy một số phần mềm đồ họa, render video thì sẽ cần đến một bộ PC sở hữu CPU ít nhất I5, tối thiểu 16GB RAM và một chiếc VGA chất lượng từ GTX 1650 trở lên để đạt mức hiệu năng ổn định
  • PC streaming: Streaming luôn là thử thách với bất kỳ bộ PC gaming nào bởi máy phải đủ mạnh để vừa chạy game ở mức cấu hình cao, vừa phải stream hình ảnh chất lượng cao mà không bị giật lag. Khi này bộ PC của bạn sẽ phải sở hữu cấu hình khủng với CPU tối thiểu i7, RAM ít nhất 32GB cùng card màn hình tối thiểu RTX 3070 hoặc RX 6700XT đi kèm chiếc mainboard đời mới. Bên cạnh đó bạn cần phải có một chiếc ổ cứng đủ lớn để lưu trữ video và một bộ nguồn đủ mạnh để máy luôn hoạt động ổn định

Nếu bạn không phải là người có quá nhiều am hiểu về máy tính thì có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các chuyên viên tư vấn tại laptopcubinhduong để chọn được bộ PC ưng ý nhất nhé.

Laptop Cũ Bình Dương - cam nang build pc 1

Kiểm tra chất lượng linh kiện

PC Gaming được ráp bởi nhiều linh kiện máy tính của những thương hiệu khác nhau nên không hiếm cửa hàng thiếu uy tín sử dụng linh kiện kém chất lượng, không rõ nguồn gốc hay tráo linh kiện khác có hiệu năng thấp hơn. Để đảm bảo bộ PC full “zin” cần lưu ý những điều sau:

  • Kiểm tra thông tin trên vỏ hộp như số serial, ngày sản xuất, dòng sản phẩm
  • Yêu cầu xuất hóa đơn bao gồm mã số linh kiện và đối chiều với cấu hình PC đang có
  • So sánh giá bán của cửa hàng với giá mặt bằng chung của thị trường. Nếu giá cửa hàng quá rẻ thì bạn cần phải hỏi rõ chủ shop để tránh sử dụng hàng giả, hàng kém chất lượng.

Pc Gaming có bao nhiu linh kiện

LINH KIỆN THƯƠNG HIỆU THÔNG SỐ KỸ THUẬT BẢO HÀNH
Mainboard Nên dùng ( Gigabyte – Asus ) Main H – B – Z 36 tháng
CPU Intel – AMD ( Tùy nhu cầu và sở thích ) Ví dụ: 12400F, 12400 và dòng K 36 tháng
Tản nhiệt Tản zin theo hãng hoặc tản độ Tản zin theo máy, hoặc tản khí, tản nước 12 tháng ( Tùy thương hiệu )
Ram Kingmax, Kingtons, Gkill, Corsair……. Nên chọn những thương hiệu lâu đời, nổi tiếng 36 tháng ( Tùy thương hiệu
SSD Intel, Samsung, Kingmax, Kingtons, Corsair……. Nên chọn những thương hiệu lâu đời, nổi tiếng 36 tháng – 60 tháng
CARD màn hình ( VGA ) Gigabyte, Asus, MSI, Nvidia và AMD 36 tháng
Nguồn máy tính ( Power ) Cooler master, Acbel ,Xigmatek thor…. Nguồn công suất thật và thương hiệu lâu đời 36 tháng – 60 tháng
Vỏ máy ( Case ) Tùy vào sở thích và nhu cầu của từng người Bạn thấy đẹp là được. 12 tháng
Linh tinh ( Fan case, phím, chuột, lót chuột ) Tùy vào sở thích và nhu cầu của từng người Bạn thấy đẹp là được. 12 tháng – 24 tháng

Để hạn chế tối đa việc mua phải PC văn phòng hay PC Gaming kém chất lượng bạn nên chọn mua những linh kiện nổi tiếng đã được kiểm chứng qua thời gian tại việt nam và trên thế giới hãy mua hàng chính hãng tại những cửa hàng uy tín,có thương hiệu có tên tuổi trên thị trường, Ngoài sản phẩm chính hãng, chất lượng thì bạn hãy quan tâm đến chế độ bảo hành, dịch vụ bảo hành, hỗ trợ trong quá trình sử dụng và chế độ hậu mãi sau này.

Giá thành linh kiện PC Gaming có giống nhau?

Khi bạn cần Build PC Gaming nhưng người bán chỉ cho bạn biết thông số kỹ thuật và giá thành mà không thông báo cho bạn rõ ràng thương hiệu, thời gian bảo hành thì bạn nên cân nhắc và suy nghĩ lại.

Như đã nói ở trên để build pc, Pc Gaming thì chúng ta cần ít nhất 10 món linh kiện, Mỗi một linh kiện của một thương hiệu khác nhau thì giá thành sẽ khác nhau và chênh lệch trung bình từ vài trăm nghìn rồi bạn nhân lên số lượng thì bạn sẽ cảm thấy rẻ hơn là điều đương nhiên.

Laptop Cũ Bình Dương - z5651713511955 962226e9353430b1757285638571dfc7

Kiểm tra máy cẩn thận trước khi mua

Các cửa hàng kinh doanh máy tính hiện nay luôn có chính sách bảo hành rõ ràng, vậy nên việc chạy thử máy trước khi xuống tiền là điều luôn luôn phải thực hiện. Những lỗi như máy tính không lên, cháy mainboard hay hỏng hóc linh kiện khi lần đầu khởi động máy tuy hiếm nhưng không phải không xảy ra và thường không được bảo hành. Bởi vậy việc khởi động máy khi máy còn ở cửa hàng sẽ giúp bạn tránh được rủi ro mất tiền oan khi mua PC.

Ngoài ra việc test máy còn giúp bạn kiểm tra hiệu năng máy tính để cửa hàng có thể xử lý ngay lập tức nếu có vấn đề xảy ra và dĩ nhiên bạn là khách hàng thì bạn có quyền yêu cầu nhân viên cửa hàng giao và lắp đặt tận nơi cho bạn.

Laptop Cũ Bình Dương - build pc lap dat tan nha binh duong

Chọn địa chỉ uy tín build pc gaming bình dương

Điều cuối cùng và cũng là điều quan trọng nhất vừa giúp bạn mua được một chiếc PC ưng ý vừa hạn chế tối đa rủi ro có thể gặp khi mua PC Bình Dương đó chính là chọn được địa chỉ mua uy tín. Một cửa hàng PC được đánh giá là uy tín phải có những tiêu chí như sau:

  • Thông tin địa chỉ , số điện thoại cụ thể và rõ ràng.
  • Có tuổi đời và được cộng đồng đánh giá cao. ( Tham khảo qua nhiều nguồn : Fanpage, Gmap, Zalo…)
  • Có chính sách bảo hành rõ ràng, nhiều ưu đãi cho khách hàng.
  • Có đội ngũ tư vấn tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Lắp đặt linh kiện, Cài đặt phần mềm, Giao hàng hoàn toàn miễn phí.
  • Cho phép khách hàng kiểm tra, thử máy trước khi thanh toán tại nhà hoặc cửa hàng.

Tỉnh Bình Dương nằm kế bên TP. Hồ Chí Minh nhưng khoảng cách vài chục cây số và khi PC gaming bị sự cố thì rất mất thời gian và công sức chạy đi và về để bảo hành linh kiện, Đồ điện tự thì dù là mới thì vẫn có những rủi ro nhất định, Vậy nên nếu bạn cần một địa chỉ kinh doanh PC Bình Dương nào uy tín, dịch vụ tốt, chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, bảo hành nhanh chóng nhằm đem lại quyền lợi tốt nhất cho khách hàng thì Laptopcubinhduong sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Tại Sao Phải Mua PC Gaming tại Laptopcubinhduong

Như đã nói ở trên, Ngoài giá trị của sản phẩm và giá thành ra thì phải nói đến chế độ bảo hành, hỗ trợ trong quá trình sử dụng, dịch vụ hậu mãi sau bảo hành và các vấn đề khác có liên quan.

Laptopcubinhduong cam kết dịch vụ của chúng tôi là tốt nhất hiện nay tại bình dương và việt nam vì chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.

  1. Cam kết hàng mới 100%, Sản phẩm chính hãng. hóa đơn thuế 10% VAT.
  2. Bảo hành theo đúng thời gian, Tiêu chuẩn quy định bảo hành từ nhà sản xuất.( 24 tháng – 60 tháng )
  3. Bảo hành phần mềm trọn đời ( Windows, Driver, ứng dụng vp, đồ họa, game…… )
  4. Lỗi do sản phẩm chúng tôi CAM KẾT ” HƯ MÓN NÀO, THAY MỚI MÓN ĐÓ “ không làm mất thời gian chờ bảo hành như tất cả các cửa hàng như hiện nay.
  5. Lắp ráp linh kiện, cài đặt phần mềm hoàn toàn miễn phí.
  6. Giao hàng tận nhà, lắp đặt hoàn thiện miễn phí.
  7. Tặng dây mạng sử dụng không hạn chế số lượng thật tế.
  8. Hỗ trợ online trong quá trình sử dụng 24/7. ( UltraViewer, Andydesk, Hotline…. )
  9. Giải quyết tất cả mọi nhu cầu khi bạn cần.

Laptop Cũ Bình Dương - 29b23260af920ccc5583

Laptopcubinhduong với hơn 10 năm kinh nghiệm về công nghệ thông tin sẽ luôn tư vấn cho bạn thông tin chính xác, tiết kiệm và tối ưu chi phí với đội ngũ nhân viên luôn tận tâm, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc, Mong rằng qua viết này bạn sẽ biết cách Build PC Văn phòng – PC Gaming Tại Bình Dương phù hợp với nhu cầu sử dụng, kinh tế với chất lượng và quyền lợi người tiêu dùng tốt nhất.

Mọi nhu cầu quý khách cần hãy liên hệ ngay với laptopcubinhduong qua số Hotline : 0984.270.270

Website: Https://laptopcubinhduong.vn

Website: Https://huynhgiastore.com

Đ/c: Số 33, Đường 30 tháng 4, Phường Phú Hòa, TP TDM, Tỉnh Bình Dương ( Cách ngã 3 năm sanh 50m )

Mời bạn chấm điểm cho bài viết:

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số phiếu bầu: 4

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Tác giả: Laptop Cũ Bình Dương

Mời bạn chấm điểm cho bài viết:

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số phiếu bầu: 4

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Hotline
Zalo